मिपा श्रीगणेश लेखमाला २०२३ - "मी धनंजय माने, आणि हा माझा बायको पार्वती"

१) धनंजय माने इथेच राहतात का? ठक ठक...


२) माने तुम्ही हरामखोर आहात हो!


३) तुम्ही ते सत्तर रुपये माझ्या औषधासाठी घेतले होते, परत द्या... परत द्या!


४) आनंदी आनंद गडे, जिकडे तिकडे चोहीकडे...


५) त्याच्याबरोबर तुम्ही दिलेले सत्तर रुपये सुद्धा वारले


६) मी धनंजय माने, आणि हा माझा बायको पार्वती


७) देवपूजा झाल्याशिवाय मी कोणाला शिवू देत नाही


८) तुझ्यासाठी निरंजन बाबांकडून प्रसादाचा आंबा आणायला सांगितला होता मी तानूला


९) नवऱ्यानं टाकलंय तिला...


१०) लहानपणी मी कोल्हापूरला असताना मुलांच्या बरोबर कुस्त्या खेळायची


११) अगं बया बया बया बया... केवढी मोठी झाली गं तूं


१२) लाल धागा बिडी दे रे... जल्दी दे रे देखताए क्या रे


१३) डोहाळे लागलेत हो, डोहाळे... गेले दोन दिवस सारखी विड्याचं ओढत्ये


१४) कुणीतरी येणारं येणारं गं...


१५) जाऊ बाई... नका बाई इतक्यात जाऊ...


टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

दुबई : मरूभूमितले नंदनवन - भाग १

दुबई : मरूभूमितले नंदनवन - भाग २

माय नेम इज बॉंड... जेम्स बॉंड!

इजिप्त सोलोट्रीप: एक अविस्मरणीय अनुभव. भाग – १

इजिप्त सोलोट्रीप: एक अविस्मरणीय अनुभव. भाग – ११

इजिप्त सोलोट्रीप: एक अविस्मरणीय अनुभव. भाग – ३

।। 'हिंग' पुराण - अध्याय पहिला ।।